14 thg 6, 2000

Liên hệ

Chia sẻ bài viết này:
Cảm ơn bạn đã đến với trang web của Gia đình sinh viên Công giáo Y Dược.

Hiện tại, các trang web xã hội, thông tin trên mạng, nhiều bài viết chỉ mang tính hình thức, thiếu nhiều nội dung chiều sâu, trang web của chúng tôi, hiện đang trên quá trình xây dựng, và mới chỉ đăng được những bài viết mà tôi đã đọc và thấy có giá trị để các bạn tham khảo.

Để nâng cao chất lượng nội dung của trang web, gia đình chúng tôi rất mong muốn nhận được ý kiến đóng góp của các bạn độc giả. Bạn có thể đóng góp trực tiếp lời nhận xét, góp ý ngay mục dưới bài viết này. Hoặc bạn muốn đăng nội dung của bạn lên trang của chúng tôi, bạn hãy gửi cho admin theo địa chỉ sau:

Admin:          Đinh Văn Hào
Email:           dhaolhp2004@gmail.com
hoặc              gdyduoc@gmail.com

Mọi lời đóng góp ý kiến của các bạn, là món quà vô cùng lớn cho chúng tôi. Nếu bạn thấy trang này có ý nghĩa, bạn hãy chia sẻ cùng bạn bè, người thân của bạn.

Gia đình chúng tôi xin chân thành cảm ơn...
Chuyên mục:
Nhận xét của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Với các câu đố Kinh thánh, bạn nên đăng ý kiến của mình tại: "Nhận xét của bạn" ở trên.