14 thg 6, 2012

Sách: XEM LƯỠI CHẨN ĐOÁN BỆNH CHỨNG

Chia sẻ bài viết này:

Admin xin giới thiệu quyển sách XEM LƯỠI CHẨN ĐOÁN BỆNH CHỨNG cho bạn nào trong gia đình mình đang học YHCT hoặc có mong muốn tìm hiểu YHCT. Trong YHCT, khi khám bệnh có rất nhiều triệu chứng, nhưng khi quy về thực thể và cơ năng thì chỉ có 2 triệu chứng thuộc thực thể: Thiết chẩn và Thiệt chẩn. Sau khi học YHCT 1 thời gian, admin thấy xem Lưỡi của YHCT rất hay, và tự hỏi, không hiểu sao xưa các cụ lại có thể phát hiện ra được điều hay như thế.

Để tìm hiểu sâu hơn về Thiệt chẩn, chỉ với 22.000đ, các bạn đã có thể có được 1 quyển sách khá hay về xem lưỡi chẩn đoán bệnh chứng của 2 tác giả là 2 anh em ruột: BS.Thái Ngọc Thanh, và BS.Thái Hoàng Oanh. Trong đó, cô Oanh là giả viên dạy admin, hiện cô đang làm ở khoa Sản Phụ bệnh viện YHCT Hà Nội…

Sách ngoài các triệu chứng được mô tả, cuối sách còn có 1 số mẫu lưỡi điển hình ( có màu ) cho chúng ta tham khảo. Hy vọng quyển sách này sẽ hữu ích với bạn.

Nếu bạn nào muốn mua, mà không có điều kiện đi mua, có thể liên hệ với mình qua số điện thoại 01682943710, mình sẽ mua hộ cho :-)

Chuyên mục: ,
Nhận xét của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Với các câu đố Kinh thánh, bạn nên đăng ý kiến của mình tại: "Nhận xét của bạn" ở trên.