2 thg 3, 2013

Gia đình Y Dược: Thánh lễ đầu xuân và sinh hoạt

Chia sẻ bài viết này:
  Sau những ngày nghỉ tết, gia đình chúng ta lại được quy tụ dâng Thánh Lễ đầu xuân do Cha phụ trách của chúng ta làm chủ tế. Thánh Lễ hôm nay Cha nhắc nhở chúng ta hãy "sám hối". Và Cha để cho chúng ta 1 câu hỏi mở: Sám hối là gì? Cha đưa ra cho chúng ta hình ảnh minh họa để chúng ta hiểu sám hối. Cha nói rằng: Sám hối là quay về vị trí ban đầu? Vậy vị trí ban đầu của chúng ta là gì?
  Sau Thánh Lễ là buổi sinh hoạt như thường lệ của gia đình chúng ta. Lịch trình hôm nay là bầu ban điều hành mới, nhưng do số lượng thành viên có hạn, việc bầu ban điều hành mới sẽ diễn ra vào buổi sinh hoạt thứ 7 tuần sau. Các bạn trong gia đình mình, hãy đi đầy đủ, và chọn ra những người có năng lực dẫn dắt gia đình mình trong nhiệm kì tới.
 Niềm vui lớn của chúng ta, hôm nay các bạn trong ban gây quỹ đã công bố tiền lãi thu được trong thời gian bán thiết bị y tế vừa qua. Các bạn trong ban gây quỹ đã dành nhiều thời gian, công sức cũng như cả tiền của (xăng xe, điện thoại...) và kết quả, gia đình của chúng ta từ khi quỹ âm, hiện đã dương. Chị trưởng nhóm Hồng đã thay mặt gia đình cảm ơn các bạn trong ban gây quỹ và đã dành tặng cho ban gây quỹ 1 món quà lì xì nhỏ để các bạn liên hoan.

 Bạn Bỉnh: Trưởng nhóm gây quỹ đang tổng kết kết quả của thời gian gây quỹ vừa qua
Bạn Hồng: Trưởng nhóm cảm ơn và tặng quà cảm ơn ban gây quỹ
Em Công; Trưởng nhóm gây quỹ của gia đình ta trong nhiệm kỳ mới
Sau đó, gia đình mình đã thống nhất chương trình đi chơi, và tĩnh tâm vào thứ 7 ngày 16-3 tới, mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ với chị Hồng trưởng nhóm.
Ban truyền thông
Video Văn nghệ (do bạn Vân ghi lại)
Chuyên mục: ,
Nhận xét của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Với các câu đố Kinh thánh, bạn nên đăng ý kiến của mình tại: "Nhận xét của bạn" ở trên.